Bật mí giám nghiệm tầm soát ung thư di truyền Oncosure

Ung thư là một bệnh nguy hiểm gây bởi sự tăng trưởng bất thường và phân chia mất kiểm soát của những tế bào trong cơ thể, có thể chia thành hai nhóm là ung thư mắc phải và ung thư di truyền. Topic thông tin đến bạn đọc về ung thư di truyền và giám nghiệm tầm soát ung thư di truyền mới nhất hiện tại >> xét nghiệm adn ở tphcm

Tham khảo xét nghiệm tầm soát ung thư di truyền Oncosure

Ung thư di truyền
Ung thư di truyền là bệnh ung thư xuất hiện do đột biến gen di truyền từ bố hoặc mẹ và chiếm đến 10% các loại ung thư hiện nay. Người mang đột biến gen ung thư thì nguy cơ truyền lại cho con cái lên đến 50%.
Các hội chứng ung thư di truyền
Hội chứng ung thư vú và buồng trứng di truyền: Hội chứng gây ra do đột biến ở gen BRCA1, BRCA2 hoặc 1 số gene khác (PALB2,PTEN, TP53, CDH1, STK11). Tỷ lệ mang đột biến BRCA là từ 1/300 – 1/500 và tỉ lệ con của người mang đột biến có khả năng cũng mang đột biến là 50%.
Hội chứng Lynch: Hội chứng gây ra do đột biến ở các gen: MLH1, MSH2, MSH6, PMS2, EPCAM với xác suất là 1/300 - 1/500 người. Hội chứng Lynch làm tăng nguy cơ ung thư đại trực tràng, ung thư nội mạc tử cung và các ung thư khác. Và người mang đột biến gen thuộc các loại trên cũng có khả năng truyền sang con là 50%.
Hội chứng đa Polyp tuyến có tính gia đình: Gây ra do sự đột biến ở các gen: APC, MUTYH. Nguy cơ phát triển ung thư đại trực tràng khi mang đột biến gen APC và MUTYH là: >99% và >80%.
Phương pháp tầm soát ung thư di truyền OncoSure
Xét nghiệm tầm soát ung thư di truyền.
Xét nghiệm tầm soát ung thư di truyền OncoSure giúp kiểm tra DNA và tất cả các thành phần của nó nhằm tìm kiếm đột biến trong các nhiễm sắc thể, protein và gen. Những biến đổi này có thể gây ảnh hưởng tích cực hay tiêu cực. Một trong những ảnh hưởng có thể được phát hiện, đó là sự di truyền ung thư trong cơ thể.
Các bệnh ung thư phổ biến nhất thường được khách hàng đến tầm soát tại Gentis có thể kể đến như: Ung thư vú; Ung thư buồng trứng; Ung thư tử cung; Ung thư tụy; Ung thư đại trực tràng; Ung thư thận; U cận hạch và/hoặc U tế bào urê crôm,... ≫> kiểm tra adn ở hà nội
Quy trình tầm soát ung thư di truyền.
Ý nghĩa của xét nghiệm tầm soát ung thư di truyền
Có kế hoạch dự phòng ung thư và can thiệp hiệu quả.
Giảm chi phí y tế và cải thiện kết quả điều trị ung thư do chẩn đóan và điều trị sớm.
Giúp nhận biết nguyên nhân gây ung thư di truyền ở bệnh nhân và các thành viên trong gia đình.
Tránh những can thiệp không cần thiết đối với các thành viên gia đình không mang đột biến.
Đối tượng cần thực hiện tầm soát ung thư
Khi có tiền căn bản thân/gia đình có:
- Ung thư xuất hiện lúc trẻ (<50 tuổi).
- Ung thư hiếm gặp (ung thư vú ở nam, sarcoma...)
- Nhiều trường hợp ung thư trong gia đình.
Sau khi thực hiện xét nghiệm ung thư di truyền tại gentis bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn và bác sĩ của chúng tôi cho biết rằng bạn có mang đột biến ở các gen gây ung thư di truyền hay không và giải thích cũng như trả lời các thắc mắc của bạn. Từ đó giúp bạn biết được tình trạng sức khoẻ bản thân và có định hướng phòng hoặc điều trị bệnh phù hợp.
Việc phát hiện sớm khả năng mang những đột biến nguy hại này, hay bệnh lý mà bạn có thể truyền lại cho con giúp làm các biện pháp để phòng bệnh và1 cách đặc biệt nhất hay can thiệp sớm từ các thời gian đầu của bệnh.
TRUNG TÂM xét nghiệm adn GENTIS VIỆT NAM
hotline 18002010 > >>>. xet nghiem adn can mau gi
Nguồn Sưu tầm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những việc làm mà bố cần tránh nếu không muốn hại thai

Những món ăn vặt không gây béo cho bà bầu

Tham khảo lý do tại sao gây ra đau nhói ngực trái