Tìm hiểu kết quả dịch vụ xét nghiệm adn vụ cưỡng bức Cao Vân Tường

Tin tức mới nhất về vụ án cưỡng bức của Cao Vân Tường cho hay, tinh dịch được tìm thấy sau quy trình xét nghiệm đã chứng thực đúng là của Cao Vân Tường. ≫> chi phí kiểm tra adn

Chia sẻ kết quả xét nghiệm adn vụ cưỡng bức Cao Vân Tường


Theo đó, nhân chứng thứ 3 trong vụ án còn chia sẻ rằng, vào đêm xảy ra vụ án tức ngày 26/3, anh ấy đã gặp Cao Vân Tường và người bị hại, họ cùng đi hát trong quán Karaoke, hôm đó Cao Vân Tường và người bị hại vẫn có những cử chỉ âu yếm, thậm chí hôn nhau mãnh liệt tới 5 phút.

Cao Vân Tường và vợ Đổng Tuyền cùng con gái nhỏ.

8h sáng ngày 28/6 phiên tòa xét xử Cao Vân Tường đã diễn ra, Đổng Tuyền cùng mẹ chồng cũng có mặt tại phiên tòa. Cô xuất hiện với bộ trang phục màu đen và không có biểu hiện gì nhiều trên gương mặt.

Đổng Tuyền đến phiên tòa xét xử chồng với biểu hiện khá lạnh lùng.

Được biết, sau khi có kết quả xét nghiệm ADN tinh dịch, Đổng Tuyền cùng mẹ chồng vẫn tin tưởng Cao Vân Tường, thậm chí hai người còn có ý định định cư tại Úc luôn để thuận tiện cho việc tìm cách đưa Cao Vân Tường được tại ngoại. ≫> xét nghiệm adn cần những gì

Sau kết quả xét nghiệm, Đổng Tuyền vẫn tin tưởng chồng tuyệt đối.

Trong phiên tòa, luật sư của Cao Vân Tường đã gửi một video làm bằng chứng chứng minh lời nói của người bị hại mâu thuẫn, không chính xác, yêu cầu tại ngoại cho Cao Vân Tường. Do đó, phiên tòa đã tạm hoãn đến 2h chiều theo giờ tại Úc. Sau đó, phiên tòa tiếp tục và khả năng bị cáo được tại ngoại được xem xét.

Trong phiên tòa, phía Cao Vân Tường đưa ra thêm bằng chứng và yêu cầu tại ngoại cho anh.

Theo luật pháp của Úc thì trường hợp của Cao Vân Tường rất có thể được tại ngoại mà không mất thêm một khoản chi phí nào. Kết quả phiên tòa sẽ được công bố vào 2h chiều theo giờ Úc và khoảng 12h ngày 29/6 giờ Bắc Kinh.

Ngày mai 29/6, kết quả phiên xét xử sẽ được công bố.

Thông tin này bất ngờ được đưa ra khiến cho không ít người hâm mộ lại "gọi hồn" Phạm Băng Băng, có thể thấy đây là vụ việc gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới bộ phim Ba Thanh truyện của cô.

Cho tới ngày nay có vẻ lời nguyền này vẫn còn đang đeo bám cô mặc dù ba Thanh truyện đã dự định 6/7 sẽ được lên sóng thế nhưng cho đến tận ngày lên sóng thì vẫn chưa biết kết quả ra sao!


Sưu tầm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những việc làm mà bố cần tránh nếu không muốn hại thai

Những món ăn vặt không gây béo cho bà bầu

Tham khảo lý do tại sao gây ra đau nhói ngực trái