Gợi ý chi phí làm sàng lọc trước sinh tại Gentis

Sàng lọc trước sinh không chỉ giúp bạn chủ động phát hiện sớm các bất thường di truyền ở thai nhi ngay từ những tuần thai đầu mà còn giúp bạn sớm ngăn việc sinh con dị tật bẩm sinh. Vậy, thông tin về sàng lọc trước sinh và chi phí sàng lọc trước sinh tại GENTIS ra sao thì hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

Tìm hiểu chi phí làm sàng lọc trước sinh tại Gentis

Ý nghĩa của sàng lọc trước sinh đối với mẹ bầu và thai nhi

Trẻ sinh ra mắc các căn bệnh dị tật bẩm sinh gặp nhiều thiệt thòi trong cuộc sống và có thể phải sống cả đời dưới sự chăm sóc của gia đình và xã hội.
Trước khi tìm hiểu chi phí sàng lọc trước sinh tại GENTIS, chúng tôi xin được một lần nữa khẳng định ý nghĩa và tầm quan trọng của xét nghiệm này đối với mỗi gia đình.
  • Theo nghiên cứu từ Tổ chức y tế thế giới, mỗi năm trên có khoảng 8.000.000 trẻ em sinh ra mắc ít nhất 1 hội chứng dị tật bẩm sinh. Trong đó, tại nước ta, mỗi năm có khoảng 1.800 trẻ bị Down, khoảng 250 trẻ bị Edwards và hàng ngàn trẻ mắc các dị tật bẩm sinh khác.
  • Trẻ mắc dị tật bẩm sinh không chỉ gặp khó khăn trong phát triển, học tập và hòa nhập cộng đồng mà còn khiến nhiều gia đình lâm vào cảnh tũng quẫn kinh tế vì quanh năm đưa con đi chữa trị. Dị tật bẩm sinh của trẻ chính là một trong những nguyên nhân chính hạ thấp chất lượng dân số xuống. Phòng tránh trường hợp trẻ sinh ra mắc dị tật bẩm sinh là trách nhiệm của mỗi chúng ta.
Hiện nay, bạn hoàn toàn có thể thực hiện sàng lọc và chẩn đoán dị tật bẩm sinh sớm bằng nhiều biện pháp tiên tiến. Tuy nhiên, ở các nước châu u, phương pháp sàng lọc trước sinh không xâm lấn vẫn được đánh giá cao hơn nhờ tính an toàn và độ chính xác cao.
Sàng lọc trước sinh từ sớm giúp bố mẹ chủ động sinh ra những đứa trẻ khỏe mạnh, không mắc các chứng dị tật di truyền.
Phương pháp sàng lọc trước sinh hiện đang được triển khai và ứng dụng tại GENTIS là phương pháp sàng lọc trước sinh không xâm lấn NIPT – Illumina. Đây là xét nghiệm sàng lọc trước sinh được phát triển bởi hãng Illumina Hoa Kỳ. Illumina hiện đang là đối tác tin cậy của nhiều trường đại học, trung tâm y khoa, phòng xét nghiệm lớn,…Xét nghiệm chỉ sử dụng mẫu máu tĩnh mạch mẹ, không hề gây thương tổn cho cả mẹ và em bé.
Sàng lọc trước sinh NIPT – Illumina chỉ có 0,01% dương tính giả, cũng là xét nghiệm có tỉ lệ dương tính giả thấp nhất thế giới so với các xét nghiệm cùng loại. Ngoài ra, xét nghiệm NIPT – Illumina cũng đã được triển khai trên hàng triệu mẫu, trở thành xét nghiệm không thể thiếu đối với mẹ bầu ở các nước phát triển như Anh, Pháp, Đức,…Hơn hết, đến với GENTIS bạn sẽ không cần lo lắng về chi phí sàng lọc trước sinh bởi chúng tôi có nhiều gói đa dạng phù hợp với nhiều yêu cầu và mục đích sàng lọc của từng gia đình. Hay có thể nói đến với GENTIS bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất với mức chi phí sàng lọc trước sinh phải chăng nhất.

Chi phí sàng lọc trước sinh tại GENTIS

Gói sàng lọc trước sinh NIPT – Illumina cao cấp 1 – 2

– Chi phí: từ 10.350.000 – 15.350.000 vnđ
Gói sàng lọc trước sinh cao cấp 1 – 2 của GENTIS dành cho người mang thai đơn/đôi với khả năng phát hiện 7 hội chứng dị tật bẩm sinh di truyền phổ biến ( Down, Edwards, Patau, Turner, Klinefelter, 3X, Jacobs) cũng như sàng lọc sớm các bất thường số lượng tất cả các NST còn lại.
Đặc biệt, gói sàng lọc trước sinh cao cấp 1 – 2 của GENTIS có kèm theo gói hỗ trợ bảo hiểm lên đến 150 triệu đồng.
Không chỉ thế, GENTIS còn cam kết hỗ trợ 100% chi phí khi kết quả dương tính. Kết quả có ngay sau 3 – 7 ngày tính cả t7 và chủ nhật.

Gói sàng lọc trước sinh NIPT – Illumina cao cấp 3

– Chi phí: 13.350.000 vnđ
Gói sàng lọc trước sinh cao cấp 3 của GENTIS dành cho người mang thai đơn/đôi với khả năng phát hiện 7 hội chứng dị tật bẩm sinh di truyền phổ biến ( Down, Edwards, Patau, Turner, Klinefelter, 3X, Jacobs)
Kèm theo gói hỗ trợ bảo hiểm lên đến 150 triệu đồng.
Hỗ trợ 3,5 – 7 triệu đồng khi kết quả dương tính
GENTIS sẽ trả kết quả về sau 7 – 10 ngày (không tính Thứ 7 và Chủ nhật)

Để sàng lọc trước sinh không xâm lấn chỉ cần 7 – 10 ml mẫu máu tĩnh mạch người mẹ.

Gói sàng lọc trước sinh NIPT – Illumina V.I.P

– Chi phí: 17.300.000 vnđ
Gói sàng lọc trước sinh VIP của GENTIS dành cho người mang thai đơn/đôi với khả năng phát hiện 7 hội chứng dị tật bẩm sinh di truyền phổ biến ( Down, Edwards, Patau, Turner, Klinefelter, 3X, Jacobs), sàng lọc sớm các bất thường số lượng tất cả các NST còn lại cũng như phát hiện các hội chứng do đột biến vi mất đoạn (DiGeorge, Angelman/Prader- Willi, Mất đoạn 1p36, Wolf – Hirschhorn, Cri-du-chat
Kèm theo gói hỗ trợ bảo hiểm lên đến 150 triệu đồng.
Hỗ trợ 3,5 – 7 triệu đồng khi kết quả dương tính
GENTIS sẽ trả kết quả về sau 7 – 10 ngày (không tính Thứ 7 và Chủ nhật)

**Đặc biệt chú ý:
Thời gian trả kết quả tính theo ngày làm việc
Gói bảo hiểm được áp dụng cho các trường hợp GENTIS không phát hiện bất thường nhưng trẻ sinh ra mắc các dị tật bẩm sinh vốn phải được sàng lọc trong gói xét nghiệm.
Khi kết quả NIPT dương tính, GENTIS hỗ trợ cho các trường hợp tiếp tục chọc ối.
Mỗi gói dịch vụ có điều khoản và điều kiện áp dụng khác nhau, xin quý khách vui lòng đọc kỹ trước khi lựa chọn

GENTIS – trung tâm phân tích di truyền cung cấp các gói xét nghiệm với chi phí sàng lọc trước sinh phải chăng nhất.
Như vậy chúng tôi đã bật mí cùng bạn thông tin dịch vụ cũng như chi phí sàng lọc trước sinh tại GENTIS. Để được tư vấn chi tiết về dịch vụ, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1800.2010 để được tư vấn miễn phí.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những việc làm mà bố cần tránh nếu không muốn hại thai

Những món ăn vặt không gây béo cho bà bầu

Tham khảo lý do tại sao gây ra đau nhói ngực trái